Khóa học Quản lý trường mầm non tại Vân Canh – Bình Định
NỘI DUNG
THÔNG BÁO CHIÊU SINH
KHÓA HỌC QUẢN LÝ TRƯỜNG MẦM NON TẠI VÂN CANH – BÌNH ĐỊNH
Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Miền Nam (MIENNAM Education), tổ chức chiêu sinh, đào tạo và cấp Chứng chỉ Khóa học Quản lý trường mầm non tại Vân Canh – Bình Định.
1. Đối tượng tham gia
– Là Cán bộ quản lý phòng mầm non các cơ sở giáo dục và đào tạo, phòng giáo dục và đào tạo các huyện, quận thành phố.
– Là Cán bộ, giáo viên đang công tác tại các trường Mầm non và cán bộ nguồn chưa có Chứng chỉ Quản lý trường mầm non tại Vân Canh – Bình Định.
– Những đối tượng học viên khác có nhu cầu tham dự.
2. Nội dung chương trình
STT | Chuyên đề | Tổng số tiết | Lý thuyết | Thực hành (Tự học) |
1 | Quản lý nhà nước về Giáo dục và Đào tạo | 45 | 25 | 20 |
2 | Tâm lý học lãnh đạo, quản lý | 45 | 25 | 20 |
3 | Công tác quản lý tại cơ sở mầm non | 75 | 30 | 45 |
4 | Các kỹ năng của người quản lý trường mầm non | 60 | 25 | 35 |
5 | Thực tập công tác quản lý tại cơ sở mầm non | 75 | 0 | 75 |
Tổng cộng | 300 | 105 | 195 |
3. Thời gian học
– Thời lượng chương trình: 2 tháng.
– Học phí: 3.500.000 đồng/khóa.
– Thời gian học: Tối Thứ 7 và Sáng; Chiều Chủ nhật hàng tuần.
* Lưu ý: Có lớp học Online dành cho các bạn ở xa, hoặc không sắp xếp được thời gian đến lớp. Liên hệ 0982 422 711 để biết thêm chi tiết.
– Ngoài ra, Trung tâm còn tổ chức Khai giảng các khoá học về Chứng chỉ Bảo mẫu mầm non; Chứng chỉ Cấp dưỡng mầm non; Chứng chỉ Hiệu trưởng trường mầm non.
4. Hồ sơ đăng ký
– 01 Phiếu đăng ký học (theo mẫu của nhà Trường)
– 02 bản photo CMND (công chứng không quá 3 tháng)
– 04 tấm hình (3×4) chụp 06 tháng trở lại.
5. Chứng chỉ
Hoàn tất chương trình đào tạo Chứng chỉ Quản lý trường mầm non tại Vân Canh – Bình Định, tham dự đầy đủ các bài kiểm tra, bài thi và đạt yêu cầu, học viên được cấp Chứng chỉ khóa học “Quản lý trường Mầm non”.
Công tác Quản lí trường mầm non tại Vân Canh – Bình Định là quá trình tác động có mục đích, có kế hoạch của chủ thể quản lí đến tập thể cán bộ giáo viên để chính họ tác động trực tiếp đến quá trình chăm sóc – giáo dục trẻ nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục đối với từng độ tuổi và mục tiêu chung của bậc học .Quản lí nhóm / lớp là quá trình tác động có mục đích, có kế hoạch của giáo viên đến trẻ nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục đối với trẻ, thực chất của công tác quản lí nhóm/ lớp của giáo viên mầm non là quản lí quá trình chăm sóc- giáo dục trẻ đảm bảo cho quá trình đó đó vận hành thuận lợi và có hiệu quả. Mỗi nhóm, lớp trong trường mầm non được coi như một tế bào của cơ thể nhà trường. Chất lượng giáo dục của từng nhóm lớp góp phần tạo nên chất lượng giáo dục chung cho nhà trường. Giáo viên mầm non vừa là chủ thể trực tiếp của quá trình chăm sóc và giáo dục trẻ vừa là chủ thể quản lí nhóm lớp/ lớp. Nâng cao chất lượng hiệu quả quản lí nhóm lớp là điều kiện quan trọng để đảm bảo chất lượng chăm sóc- giáo dục trẻ cũng như chất lượng quản lí trường mầm non.