Khóa học Quản lý nhà hàng khách sạn tại Quy Nhơn – Bình Định

THÔNG BÁO KHAI GIẢNG
KHÓA HỌC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
TẠI QUY NHƠN – BÌNH ĐỊNH 

Bạn làm việc trong ngành quản trị nhà hàng khách sạn đã lâu nhưng chưa thăng tiến và có mức lương như mong muốn? Bạn có kinh nghiệm trong nghề nhưng chưa có chứng chỉ về quản lý để ổn định và phát triển cao hơn trong sự nghiệp?

Thấu hiểu nhu cầu thiết thực này, Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Miền Nam thiết kế chương trình Nghiệp vụ Quản lý Nhà hàng Khách sạn tại Quy Nhơn – Bình Định dành cho nhân sự có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ – nhà hàng khách sạn. Khóa học Nghiệp vụ Quản lý nhà hàng khách sạn tại Quy Nhơn – Bình Định đi sâu vào nghiệp vụ ở các mảng nhà hàng, tiền sảnh, buồng phòng và kỹ năng quản lý, tạo cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc để trở thành nhà quản trị tương lai.

Chương trình Nghiệp vụ Nhà hàng – Khách sạn được thiết kế để bồi dưỡng, đào tạo người học nắm rõ về kiến thức về Nhà hàng – Khách sạn. Có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khoẻ nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng học tập vươn lên đáp ứng các nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội. Chương trình chuẩn bị cho người học kiến thức, kỹ năng và thái độ tổng quan về Nhà hang – Khách sạn.

Chương trình khóa học bao gồm các nội dung căn bản về các nghiệp vụ khách sạn, nhà hàng và kiến thức quản lý các hoạt động khách sạn, nhà hàng, kỹ năng giao tiếp, tổ chức sự kiện, văn hoá ẩm thực, lý thuyết và thực hành nghiệp vụ khách sạn nhà hàng.

Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng đảm nhiệm vị trí quản lý các tổ nghiệp vụ chuyên môn trong khách sạn, nhà hàng.

Khóa học Nghiệp vụ Quản lý nhà hàng khách sạn

1. Đối tượng tham gia

– Mọi cá nhân tốt nghiệp từ  THPT trở lên;

– Những người chưa có chứng chỉ nghề nghiệp;

– Các Khách sạn – nhà hàng muốn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên;

– Khách sạn – nhà hàng mới thành lập, hoặc muốn nâng hạng * cần chứng chỉ để bổ sung hồ sơ.

Ngoài ra, Nhà trường nhận đào tạo theo hợp đồng tại các đơn vị có nhu cầu, linh hoạt thời gian – tiết kiệm chi phí.

Nghiệp vụ Quản lý nhà hàng khách sạn tại Bình Định

2. Chương trình đào tạo

STT TÊN HỌC PHẦN SỐ TIẾT
1 Kỹ năng Giao tiếp 25
2 Tâm lý khách hàng 25
3 Nghiệp vụ Văn phòng 25
4 Tổ chức sự kiện 15
5 Nghiệp vụ Lễ tân 45
6 Nghiệp vụ Buồng phòng 45
7 Nghiệp vụ Nhà hàng – Khách sạn 60

3.Thời gian

– Thời lượng chương trình: 2 tháng.

– Học phí: 5.000.000 đồng/khóa.

– Thời gian học: Tối Thứ 7 và Sáng; Chiều Chủ nhật hàng tuần.

* Lưu ý: Có lớp học Online dành cho các bạn ở xa, hoặc không sắp xếp được thời gian đến lớp. Liên hệ 0982 422 711 để biết thêm chi tiết.

Trung tâm Miền Nam
Trung tâm Miền Nam

4. Hồ sơ đăng ký

 – 01 Đơn đăng ký (theo mẫu nhận tại trung tâm)

 – 01 Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng)

 – 01 Căn cước công dân (Bản sao công chứng)

 – 04 ảnh chân dung cỡ 3×4

5. Chứng chỉ

Hoàn tất chương trình đào tạo Khóa học Quản lý nhà hàng khách sạn tại Quy Nhơn – Bình Định, tham dự đầy đủ các bài kiểm tra, bài thi và đạt yêu cầu, học viên được cấp Chứng chỉ khóa học Nghiệp vụ Nhà hàng – Khách sạn

Mẫu Chứng chỉ Nhà hàng - Khách sạn khi tốt nghiệp
Mẫu Chứng chỉ Nhà hàng – Khách sạn khi tốt nghiệp

    5. Địa chỉ liên hệ

    5.1. Văn phòng Bình Định - Lầu 2 - Số 1061A - Trần Hưng Đạo - Quy Nhơn - Bình Định

    5.2. Văn phòng Bình Thạnh - Số 801/19 Tầm Vu - Phường 26 - Bình Thạnh - TPHCM

    5.3. Văn phòng Bình Dương - Số 591 Đại lộ Bình Dương - Hiệp Thành - TDM - Bình Dương

    5.4. Văn phòng Thủ Đức - Số 179 Đặng Văn Bi - Trường Thọ - Thủ Đức - TPHCM

    6. Thông tin liên hệ

    - Thời gian làm việc: 08h - 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

    - Điện thoại: 0822 44 6464 (Thầy Phương). Hotline: 0988 44 6464 (Thầy Tín). Zalo: 0988 44 6464

    ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TRỰC TUYẾN

    HỌ VÀ TÊN*

    SỐ ĐIỆN THOẠI*

    CÁC KHÓA CHỨNG CHỈ KHÁC TẠI TRUNG TÂM

    STT

    CHỨNG CHỈ

    HỌC PHÍ

    1

    Chứng chỉ Tin học Cơ bản

    1.800.000

    2

    Chứng chỉ Tin học Nâng cao

    2.200.000

    3

    Chứng chỉ Tiếng anh A2

    3.500.000

    4

    Chứng chỉ Tiếng anh B1

    5.000.000

    5

    Chứng chỉ Bảo mẫu mầm non

    3.000.000

    6

    Chứng chỉ Cấp dưỡng mầm non

    3.000.000

    7

    Chứng chỉ Quản lý mầm non

    4.500.000

    8

    Chứng chỉ Hiệu trưởng mầm non

    5.000.000

    9

    Chứng chỉ Văn thư lưu trữ

    3.500.000

    10

    Chứng chỉ Thư viện Thiết bị trường học

    3.500.000

    11

    Chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm

    4.500.000

    12

    Chứng chỉ Kế toán trưởng

    3.500.000

    13

    Chứng chỉ Quản lý nhà hàng khách sạn

    5.000.000

    14

    Chứng chỉ Luyện viết chữ đẹp

    Đang cập nhật...

    15

    Phương pháp Giảng dạy Tiền tiểu học

    4.500.000

    16

    Chứng chỉ Chức danh nghề nghiệp

    3.500.000

    17

    Chứng chỉ Tiếng Trung

    10.000.000

    NỘI DUNG CÁC HỌC PHẦN

    1. Tâm lý khách hàng

    Học phần này cung cấp cho người học kiến thức cơ bản về tâm lý học và tâm lý khách hàng, những đặc điểm tâm lý chung của khách hàng và những đặc điểm tâm lý riêng theo dân tộc, nghề nghiệp của khách hàng. Ngoài ra, học phần này còn trang bị cho người học một số phương pháp nghiên cứu tâm lý và vận dụng kiến thức tâm lý du lịch trong học tập và hoạt động nghề nghiệp.

    2. Kỹ năng giao tiếp

    Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về một số vấn đề khái quát của hoạt động giao tiếp, một số nghi thức giao tiếp căn bản, kỹ năng giao tiếp ứng xử chung và kỹ năng giao tiếp ứng xử trong du lịch nói riêng. Ngoài ra, học phần này còn trang bị thêm các kiến thức về các tập quán giao tiếp tiêu biểu trên thế giới cho người học.

    3. Nghiệp vụ văn phòng

    Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức khái quát về công tác văn phòng, một số nghiệp vụ văn phòng, kỹ thuật soạn thảo văn bản, công tác văn thư, quy trình giải quyết văn bản đi, đến và công tác lưu trữ, khái niệm, tác dụng, nguyên tắc và quy trình lập hồ sơ.

    4. Tổ chức sự kiện

    Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức về kỹ năng tổ chức sự kiện bao gồm lập kế hoạch về nội dung tổ chức, nhân lực, tài chính, cơ sở vật chất, thời gian, địa điểm, xúc tiến quảng cáo và truyền thông, tổ chức thực hiện, tổng kết đánh giá hoạt động tổ chức sự kiện.

    5. Nghiệp vụ lễ tân

    Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về vai trò, nhiệm vụ của bộ phận lễ tân, mối quan hệ công tác của bộ phận lễ tân với các bộ phận khác; các nội dung về nghiệp vụ lễ tân như nghiệp vụ nhận đặt buồng khách sạn; nghiệp vụ đăng ký khách sạn; nghiệp vụ phục vụ khách thanh toán và rời khách sạn và quản lý kết quả hoạt động tại bộ phận lễ tân.

    6. Nghiệp vụ buồng

    Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức về vai trò, nhiệm vụ của bộ phận phục vụ buồng, mối quan hệ công tác của bộ phận buồng với các bộ phận khác; kỹ thuật phục vụ buồng, phục vụ các dịch vụ khác và cách xử lý, giải quyết một số tình huống thường gặp trong thực hiện nghiệp vụ buồng.

    7. Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn

    Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về vai trò, nhiệm vụ của bộ phận bàn, mối quan hệ công tác của bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác; cách  bày và trang trí bàn ăn; cách tổ chức các loại tiệc; kỹ thuật phục vụ khách ăn uống; những kiến thức cơ bản về bar, đồ uống và tác dụng của các loại đồ uống; lý thuyết kỹ thuật pha chế đồ uống, quản lý và phục vụ quầy bar.

    Sau khi học xong học phần này, người học có khả năng thực hiện những thao tác nghiệp vụ cơ bản cần có của nhân viên phục vụ bàn, thực hành rèn luyện kỹ năng bày bàn và trang trí bàn ăn; cách tổ chức các loại tiệc; kỹ thuật phục vụ khách ăn uống theo các loại thực đơn khác nhau, kỹ năng pha chế đồ uống và pha chế một số loại đồ uống từ trái cây và rượu.

    5/5 - (3 votes)